10251 kết quả phù hợp với "cấm đỗ xe"
Nghịch lý biển cấm đỗ xe
Vấn đề giao thông tĩnh vẫn luôn là một bài toán khó chưa có lời giải đối với cơ quan quản lý. Trong khi phương tiện ngày một tăng cao, nhu cầu đỗ xe ngày một lớn… nhưng quỹ đất dành cho điểm đỗ thì lại không có. Hiện nay, Sở GTVT đã tổ chức cấp phép cho một số đơn vị khai thác trông giữ xe có thu phí. Tuy nhiên,, tại nhiều điểm đỗ đang tồn tại nghịch lý khó lý giải, gây khó hiểu cho người tham gia giao thông…
Xe đỗ bất chấp biển cấm
Dọc trục đường Lê Đức Thọ - Mễ Trì - Nguyễn Hoàng thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tình trạng ô tô đỗ bừa bãi ngay dưới biển cấm vẫn diễn ra hàng ngày. Đặc biệt, trong giờ cao điểm, tình trạng này càng phức tạp hơn.
Bổ sung các trường hợp cấm vượt xe và dừng đỗ xe
Dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ quy định thêm các trường hợp cấm vượt xe và bổ sung các vị trí cấm dừng, đỗ xe.
Đỗ xe bất chấp biển cấm ở phố Đào Tấn
Mặc dù trên phố Đào Tấn có rất nhiều biển cấm đỗ phương tiện, nhưng, hàng ngày vẫn có rất nhiều phương tiện ngang nhiên dừng đỗ trên tuyến đường này, bất chấp biển cấm.
Hà Nội sẽ thống nhất các tuyến phố cấm đỗ, để xe
UBND TP. Hà Nội sẽ rà soát, đánh giá tình hình tại các tuyến đường, tuyến phố để thống nhất danh mục các tuyến phố cấm đỗ, để xe dưới lòng đường, trên hè phố.
Bãi đỗ xe "Xanh"
Bãi đỗ xe "Xanh"
Cơn khát “Điểm đỗ xe”
(HanoiTV) - Sự hình thành các khu chung cư cao tầng, khu đô thị mới hiện đại đã góp phần tạo diện mạo đô thị khang trang cho Thủ đô. Tuy nhiên nhiều tòa nhà không có tầng hầm hay diện tích hầm hạn chế chỉ đáp ứng được 30% nhu cầu về điểm đỗ xe. Người dân không khỏi bức xúc trước tình trạng xe ô tô dừng dỗ tràn lan dưới lòng đường, trên vỉa hè gây ách tắc giao thông và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.
Xe đỗ chiếm hết lối đi
Ngõ 84 phố Chùa Láng thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa vốn chật hẹp, tập trung nhiều chung cư cao tầng, nhưng dọc 2 bên đường đi của ngõ luôn có nhiều xe ô tô đỗ dừng tuỳ tiện, ảnh hưởng đến việc đi lại của cư dân.
Hà Nội 'khát' điểm đỗ xe
Hà Nội đang tích cực triển khai chiến dịch lập lại trật tự đô thị để lấy lại vỉa hè cho người đi bộ. Nhưng trên thực tế, nhiều nơi lại sử dụng vỉa hè làm nơi trông, giữ xe trái phép bởi nhu cầu của người dân hiện đang vượt quá công suất của những điểm đỗ xe theo quy định.
Lộn xộn đỗ xe ngày chẵn - lẻ
Với mục tiêu góp phần ổn định an ninh trật tự trên các tuyến phố, góp phần giảm ùn tắc giao thông, Hà Nội triển khai quy định cho phép đỗ xe ô tô ngày chẵn, lẻ dưới lòng đường. Hàng loạt tuyến phố đã được đưa vào áp dụng như Dã Tượng, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Gia Thiều, Thi Sách, Hàn Thuyên… Tuy nhiên, sau 7 năm thực hiện, giải pháp này liệu có thật sự mang lại hiệu quả tích cực?
Đau đầu chuyện bến, bãi đỗ xe
(HanoiTV) - Theo báo cáo của Sở GTVT, tổng diện tích các điểm, bãi đỗ xe trên địa bàn thành phố hiện mới chỉ chiếm 0,12% diện tích các quận nội thành, đáp ứng chỗ đỗ cho khoảng 10% nhu cầu đỗ xe. Công tác đầu tư các bến xe, bãi đỗ xe còn chậm, chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển.
Thừa dự án - thiếu điểm đỗ xe
Hà Nội có 7,5 triệu phương tiện, chưa kể 1,2 triệu phương tiện từ các tỉnh ra vào hàng ngày. Mặc dù tốc độ phát triển của các phương tiện cá nhân tăng rất nhanh nhưng Hà Nội mới chỉ bố trí được 0,12% diện tích đất đô thị dành cho giao thông tỉnh, đáp ứng được 10% nhu cầu đỗ xe tại chỗ, tức là chỉ có 590 điểm đỗ xe được cấp phép chủ yếu là được khai thác ở lòng đường, vỉa hè. Hà Nội phấn đấu đến năm 2025 sẽ xây dựng 204 bãi đỗ xe công cộng tập trung tại khu vực nội đô với tổng kinh phí xã hội hóa gần 30 nghìn tỷ đồng. Dù các dự án này đủ để số lượng xe lớn nhưng các doanh nghiệp lại không mặn mà đầu tư.
Cấm bay nữ hành khách tạo dáng quay Tiktok ở sân đỗ
(HanoiTV) - Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định cấm bay với nữ Tiktoker tạo dáng ở sân đỗ Phú Quốc.
Cấm bay nữ hành khách tạo dáng quay Tiktok ở sân đỗ
(HanoiTV) - Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định cấm bay với nữ Tiktoker tạo dáng ở sân đỗ Phú Quốc.
Giảm ùn tắc khi cấm đỗ ô tô quanh cổng trường học
Mới đây, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã thí điểm cấm toàn bộ ô tô đỗ tại một số cổng trường trên địa bàn. Sau hơn một tuần tổ chức điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực cổng trường Tiểu học Nguyễn Du (quận Hà Đông), công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đã được duy trì thường xuyên, đặc biệt được phần lớn người dân và phụ huynh ủng hộ thí điểm.
Giảm ùn tắc khi cấm đỗ ô tô quanh cổng trường học
Mới đây, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã thí điểm cấm toàn bộ ô tô đỗ tại một số cổng trường trên địa bàn. Sau hơn một tuần tổ chức điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực cổng trường Tiểu học Nguyễn Du (quận Hà Đông), công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đã được duy trì thường xuyên, đặc biệt được phần lớn người dân và phụ huynh ủng hộ thí điểm.
Xe đầu kéo húc văng xe tải đỗ trên cao tốc
Rạng sáng ngày 6/8, trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đoạn qua địa bàn Quảng Nam đã xảy ra vụ va chạm giữa xe tải và xe đầu kéo khiến giao thông ùn tắc nhiều giờ.
Chắn đường để dừng đỗ xe chở đất
Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, nhiều xe chở đất phục vụ dự án đang thi công của Học viện Hành chính Quốc gia trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội vẫn ngang nhiên chạy sai giờ, vi phạm giao thông.
Hà Nội thiếu trầm trọng chỗ đỗ xe
Hà Nội hiện thiếu trầm trọng chỗ đỗ xe, khi chỉ có 47 bãi đỗ xe đang khai thác sử dụng với diện tích hơn 44 ha. Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, con số này hiện mới chỉ đáp ứng được khoảng 10% nhu cầu của người dân khu vực nội thành, còn lại gần 90% đang đỗ tại các điểm đỗ xe của chung cư, khu đô thị, lòng đường, vỉa hè, hay tại các khu đất trống của các dự án. Thiếu chỗ đỗ xe, nhiều người lâm vào cảnh bạ đâu đỗ xe đấy, gây cản trở giao thông bất chấp biển cấm.
Chậm tiến độ các bến, bãi đỗ xe
(HanoiTV) - Theo báo cáo của Sở GTVT, tổng diện tích các điểm, bãi đỗ xe trên địa bàn thành phố mới chỉ chiếm 0,12% diện tích các quận nội thành, đáp ứng chỗ đỗ cho khoảng 10% nhu cầu đỗ xe.
Hà Nội thiếu điểm đỗ xe trầm trọng
(HanoiTV) - Thiếu chỗ đỗ cả xe máy và ô tô đã trở thành chuyện thường ngày ở Hà Nội trong suốt thời gian dài. Không chỉ ở nội đô mà tại nhiều dự án đô thị mới được xây dựng theo quy hoạch cũng chung cảnh ngộ.
Hà Nội thiếu điểm đỗ xe trầm trọng
Thiếu chỗ đỗ xe, cả xe máy và ô tô, đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện" của Hà Nội trong suốt thời gian dài. Không chỉ ở khu vực nội đô, mà tại nhiều dự án đô thị mới được xây dựng theo quy hoạch cũng chung cảnh ngộ. Thế mới có chuyện dù lực lượng chức năng liên tục ra quân xử phạt, nhưng vi phạm dừng đỗ ô tô vẫn ngày càng gia tăng.
Hà Nội thiếu điểm đỗ xe trầm trọng
(HanoiTV) - Thiếu chỗ đỗ xe, cả xe máy và ô tô, đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện" của Hà Nội trong suốt thời gian dài. Không chỉ ở khu vực nội đô, mà tại nhiều dự án đô thị mới được xây dựng theo quy hoạch cũng chung cảnh ngộ. Thế mới có chuyện dù lực lượng chức năng liên tục ra quân xử phạt, nhưng vi phạm dừng đỗ ô tô vẫn ngày càng gia tăng.
Tình trạng dừng, đỗ xe khách tùy tiện
(HanoiTV) - Tình trạng xe khách dừng, đỗ đón trả khách tùy tiện luôn là thực trạng nhức nhối tại Hà Nội. Mặc dù các lực lượng chức năng liên tục xử lý vi phạm nhưng tình trạng này vẫn không thể chấm dứt.
Lộn xộn xe dừng đỗ ở phố cổ
Vào mùa du lịch, khu phố cổ thuộc quận Hoàn Kiếm luôn trong tình trạng ùn tắc giao thông. Nguyên nhân là do có rất nhiều xe hợp đồng cỡ lớn đi vào, dừng đỗ, đón trả khách tùy tiện mà thiếu sự hướng dẫn, quản lý của lực lượng chức năng.
Cảnh báo thủ đoạn trộm xe máy tại bãi đỗ xe Lotte
Hai đối tượng liên quan đến vụ án trộm cắp tài sản tại Trung tâm thương mại Lotte được xác định là Nguyễn Văn Ngọc (sinh năm 1977, trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - đã có 4 tiền án) và Đào Văn Kiên (sinh năm 1993, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội - đã có 6 tiền án).
Trông xe dưới gầm cầu - Giải bài toán thiếu chỗ đỗ xe
Mới đây, Bộ GTVT đã rút đề xuất cho phép trông giữ xe dưới gầm cầu cạn trong Dự thảo Luật đường bộ. Tuy nhiên, trước thực tế ở các đô thị lớn đang thiếu nghiêm trọng diện tích dành cho giao thông tĩnh, có không ít ý kiến cho rằng nên chăng có một cơ chế đặc thù về vấn đề này cho Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh.
Bãi đỗ xe có robot phục vụ tự động
Hàng Châu, Trung Quốc, thành phố đăng cai Đại hội thể thao châu Á, đang triển khai các giải pháp sáng tạo để giảm bớt thách thức về đỗ xe ở khu vực thành thị. Một trong những ý tưởng như vậy là bãi đỗ xe thí điểm có robot phục vụ tự động.
Rà soát, bố trí điểm dừng, đỗ xe buýt
Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng thành phố Hà Nội đã kiến nghị Sở GTVT Hà Nội tham mưu, báo cáo UBND thành phố về việc triển khai rà soát tổng thể về hạ tầng các điểm đầu cuối, dừng đỗ xe buýt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách nắm bắt thông tin, tiếp cận với xe buýt và bảo đảm an toàn cho xe buýt dừng, đỗ tập kết, đón trả khách.
Huyndai giới thiệu công nghệ đỗ xe 'con cua'
Tại triển lãm công nghệ tiêu dùng CES 2024, hãng xe Huyndai đã khiến khán giả thích thú khi trình diễn công nghệ đỗ xe mang tên 'chế độ con cua', giúp chiếc xe IONIQ 5 có thể nhanh chóng tiến vào vị trí đỗ xe.
Bãi đỗ xe đạp tự động tại Nhật Bản
Tại Nhật Bản có một bãi đỗ xe đạp đặc biệt nằm hoàn toàn dưới lòng đất và khách hàng chỉ mất khoảng chưa đến 10 giây để gửi hoặc lấy xe ra khỏi bãi.
Những bất thường trong quản lý bãi đỗ xe
(HanoiTV) - Thực tế tại nhiều nơi đang cho thấy, nơi chưa được cơ quan chức năng cấp phép nhưng đã thực hiện trông giữ phương tiện và thu tiền của người dân, còn nơi được cấp phép làm bãi đỗ xe thì bỗng nhiên lại được xây dựng thành hàng loạt showroom, gara ô tô xe máy và nơi kinh doanh đồ uống.
Thiếu bãi đỗ xe - chuyện không dễ giải quyết
Thiếu bãi đỗ xe - chuyện không dễ giải quyết
Hệ lụy từ đỗ xe không đúng quy định
(HanoiTV) – Đỗ xe tưởng là chuyện nhỏ nhưng không hề nhỏ, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội. Do thiếu chỗ gửi, đỗ xe, nhất là tại các khu đô thị, bệnh viện, khu trung tâm, khiến cho nhiều tuyến đường, vỉa hè tại Hà Nội biến thành bãi đỗ xe gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.
Quy hoạch điểm đỗ xe và những vướng mắc
(HanoiTV) - Hiện toàn thành phố có 7,5 triệu phương tiện, trong đó ô tô các loại theo đăng ký là 900 nghìn chiếc, chưa kể lượng lớn xe vãng lai ra vào thành phố. Hà Nội mỗi năm tăng thêm trung bình khoảng 70 nghìn xe ô tô và 200 nghìn xe mô tô. Trong khi quỹ đất đô thị không tăng, diện tích điểm đỗ xe công cộng và tập trung lại bị thu hẹp, nên việc tham gia giao thông ngày càng trở nên ngột ngạt, khó chịu.
Cấm xe máy, xe thô sơ qua cầu vượt Mai Dịch
Nhằm phục vụ thi công xây dựng hai đơn nguyên cầu đô thị, Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấm các phương tiện xe máy, xe thô sơ lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch cả hai chiều từ ngày 13/3 đến ngày 31/3.
Cấm xe máy, xe thô sơ qua cầu vượt Mai Dịch
Nhằm phục vụ thi công xây dựng hai đơn nguyên cầu đô thị, Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấm các phương tiện xe máy, xe thô sơ lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch cả hai chiều từ ngày 13/3 đến ngày 31/3.
Nan giải bài toán thiếu bãi đỗ xe đô thị
Để giải quyết vấn đề thiếu các bãi đỗ xe trên địa bàn Hà Nội, nhiều giải pháp tình thế đã được triển khai. Tuy nhiên, các giải pháp này đến nay vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn, thậm chí trở thành “cơ hội” cho các bãi xe tạm, bãi xe không phép hoạt động, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Bãi đỗ xe gầm cầu – Cần đảm bảo an toàn
Sau 13 năm kể từ khi cho phép thí điểm tổ chức trông xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy và mở rộng ra 4 khu vực gầm cầu Chương Dương, Cầu vượt Ngã Tư Vọng và Cầu vượt Mai Dịch thì trong văn bản gần nhất vào đầu tháng 9 này, Bộ GTVT đã yêu cầu TP Hà Nội siết chặt và thực hiện nghiêm các quy định tại điểm trông giữ phương tiện nêu trên bởi căn cứ quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, bãi đỗ xe không thuộc danh mục công trình được phép xây dựng trong phạm vi đất dành cho đường bộ.
Bất cập đòn trả đũa xe đỗ thiếu ý thức
Ở những đô thị lớn như Hà Nội, mỗi m2, đặc biệt là ở mặt đường đều được người dân tận dụng một cách triệt để như buôn bán kinh doanh, đặt biển quảng cáo, và không thể thiếu là chỗ đỗ xe… Hiện nay, cuộc chiến giành giật vài m2 lòng đường, giữa những người có nhà ở mặt đường và những người có phương tiện nổ ra dường như không có hồi kết, khi các bên liên tục nghĩ ra mọi cách để đối phó lẫn nhau.
Tính năng hữu ích của đèn đỗ xe ô tô
Khi đỗ xe trong bóng tối, những chiếc ô tô không có đèn sẽ gần như vô hình, có thể khiến nhiều người không nhận ra. Vì vậy, trên hầu hết các mẫu xe đều trang bị đèn đỗ xe. Nhưng nhiều người sử dụng vẫn chưa biết sử dụng tính năng này.
TSQ Euroland yêu cầu cư dân thuê chỗ đỗ xe
Dư luận đặc biệt quan tâm đến thông tin Công ty Cổ phần dịch vụ TSQ Việt Nam vừa yêu cầu cư dân đang gửi xe tại tầng hầm chung cư TSQ Euroland, Khu đô thị (KĐT) mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội nộp tiền “thuê chỗ đỗ xe trong 5 năm với mức 35 triệu đồng”, chưa kể khoản phí gửi xe nộp hàng tháng là 1 triệu 250 nghìn đồng mà không thông báo hay trao đổi trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, bức xúc.
Xử lý xe taxi dừng đỗ trước cổng bệnh viện
Trong thời gian vừa qua, các phương tiện xe taxi, xe ô tô cá nhân đỗ dừng tùy tiện tại khu vực trước cổng bệnh viện Bạch Mai trên tuyến đường Giải Phóng gây ra các sự cố ùn ứ giao thông trong giờ cao điểm khiến nhiều người dân bức xúc. Điều đáng nói dù đã nhiều lần ra quân xử lý vi phạm nhưng chỉ một thời gian sau đó, vi phạm lại tái diễn.
Những điều cần làm trước khi tắt máy, đỗ xe
Việc đảm bảo an toàn cho người và phương tiện không chỉ cần thiết trong lúc xe di chuyển, mà ngay cả khi tắt máy, đỗ xe cũng cần có những lưu ý cần thiết. Khi dừng đỗ để ra khỏi xe ô tô, bên cạnh việc quan trọng là kéo phanh tay, người lái xe cũng cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng khác, để đảm bảo an toàn cho phương tiện.
Khách hàng mong nhà - Dự án thành bãi đỗ xe
Bản tin "Nhà đất và Đầu tư" nhận được phản ánh về việc người dân đã bỏ tiền đặt cọc mua nhà, nhưng dự án chậm tiến độ gần chục năm nay. Điều đáng nói là khi khách hàng chưa biết bao giờ mới có nhà để ở, thì dự án lại biến thành bãi trông giữ xe tự phát. Để tìm hiểu rõ hơn, phóng viên bản tin đã có mặt tại dự án Golden Millennium Tower, 110 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
Nan giải bài toán thiếu bãi đỗ xe đô thị
Những năm gần đây, tình trạng thiếu bãi đỗ xe đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người dân ở Thủ đô Hà Nội. Không chỉ ở các tuyến phố cũ, các dự án quy hoạch bãi đỗ xe tại những khu chung cư, khu đô thị cũng đang đình trệ, mới chỉ đáp ứng khoảng 10% tổng nhu cầu đỗ xe... Để giải quyết vấn đề này, nhiều giải pháp tình thế đã được Hà Nội triển khai. Tuy nhiên, vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn, thậm chí lại trở thành "cơ hội" cho các bãi xe tạm, bãi xe không phép hoạt động.
Điểm đỗ xe tự phát gây cản trở giao thông
Dưới chân tòa nhà CT3, CT4 Khu đô thị Xa La (quận Hà Đông), hiện tồn tại tình trạng nhiều ô tô đỗ chiếm lòng đường và sân sinh hoạt chung của tòa nhà, gây cản trở giao thông và khiến người dân ở đây không còn không gian để vui chơi.
Bãi đỗ xe trái phép ở cửa ngõ Thủ đô
Tình trạng chiếm dụng đất công, vỉa hè, lòng đường để kinh doanh bến bãi, bốc xếp hàng hóa đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân cũng như mất an an ninh trật tự, ô nhiễm môi trường tại khu vực cửa ngõ Thủ đô.
Tình trạng xe cộ dừng, đỗ lộn xộn sau Tết
Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, tình trạng các loại phương tiện dừng đỗ lộn xộn trên vỉa hè, lòng đường gây mất an toàn giao thông, mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường tại nhiều nơi ở Hà Nội lại bắt đầu tái diễn.
Để ngăn chặn xe đỗ sai quy định hiệu quả
Càng đến gần Tết Quý Mão, tình trạng đỗ sai quy định gây mất trật tự an toàn giao thông lại diễn ra càng nhiều và ngang nhiên hơn; nhất là từ khi chính quyền thành phố Hà Nội chỉ đạo các quận, huyện rà soát và dừng cấp phép các điểm trông, giữ xe trên vỉa hè, lòng đường.
Thiếu điểm đỗ xe, vi phạm giao thông gia tăng
Lượng phương tiện đăng ký mới, nhất là ô-tô con tiếp tục gia tăng trong khi thành phố thiếu trầm trọng bãi đỗ xe, cộng thêm sự thiếu ý thức chấp hành quy định của nhiều chủ phương tiện khiến vi phạm giao thông diễn ra rất phổ biến, cần những giải pháp cấp bách bảo đảm trật tự ATGT.
Thiếu điểm đỗ xe, vi phạm giao thông gia tăng
Lượng phương tiện đăng ký mới, nhất là ô-tô con tiếp tục gia tăng trong khi thành phố thiếu trầm trọng bãi đỗ xe, cộng thêm sự thiếu ý thức chấp hành quy định của nhiều chủ phương tiện khiến vi phạm giao thông diễn ra rất phổ biến, cần những giải pháp cấp bách bảo đảm trật tự ATGT.
Ra quân xử lý đỗ dừng xe sai quy định
Vào dịp cuối năm, nhu cầu đi lại mua sắm của người dân tăng đột biến, kèm theo đó là tình trạng đỗ xe sai quy định có nguy cơ gây ùn tắc giao thông.
Khi hè, đường đều bị biến thành nơi đỗ xe
(HanoiTV) - Hai tuần gần đây, tình trạng ùn tắc giao thông tái diễn trên nhiều tuyến đường phố trong các khung giờ cao điểm. Do số lượng phương tiện cá nhân đông, và do cả tình trạng người dân lấn chiếm lòng đường vỉa hè để kinh doanh buôn bán và đỗ xe tràn lan sai quy định…
Vỉa hè đường Lê Văn Lương thành bãi đỗ xe
Vỉa hè đường Lê Văn Lương rất rộng, lại không dành cho người đi bộ mà trở thành điểm trông giữ xe ô tô của Hợp tác xã Thành Công.
Nan giải bài toán lòng đường thành bãi đỗ xe
Tình trạng thiếu bãi đỗ xe ô tô tại Hà Nội ngày càng trầm trọng hơn, đã dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười khi người dân chật vật tìm bãi đỗ xe.
Hướng đi xe khách và xe tải khi cao tốc bị cấm
Từ ngày 4/4, xe khách trên 30 chỗ, xe đầu kéo, xe tải nặng từ 6 trục trở lên sẽ lưu thông theo hướng nào khi bị cấm đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn?